Cathay life Việt Nam được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023

24/01/2024

Chuyên mục:

Ngày 18-01-2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam ( “Cathay Life Việt Nam”) chính thức được vinh danh trong buổi lễ công bố “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023” (VNR500).

 

 Đại diện Cathay Life nhận chứng nhận từ Ban Tổ Chức

Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) được Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố thường niên từ năm 2007, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Cathay Life Việt Nam với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Công ty không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngoài việc hỗ trợ tư vấn viên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp về mọi mặt thông qua các công cụ số hoá, Công ty còn tích cực hệ thống hoá và số hoá về mặt quản lý cũng như chăm sóc khách hàng với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn và nâng cao hiệu suất của Công ty. Bên cạnh đó còn kết hợp các hoạt động kinh doanh với hoạt động xã hội để nâng cao hình ảnh Công ty, tăng cường hoạt động quảng bá để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nhờ chiến lược phát triển bền vững, năm 2023, Cathay Life Việt Nam vẫn đứng vững trước những biến động của thị trường, đồng thời tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Hiệu quả đầu tư vốn cao, kinh doanh có lợi nhuận là kết quả từ quá trình Cathay Life luôn kiên định với lựa chọn phát triển bền vững thông qua việc tập trung thực thi những mục tiêu liên quan đến: nguồn nhân lực, sản phẩm – dịch vụ, hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Công ty cũng chú trọng bảo đảm các nguyên tắc đạo đức, tuân thủ quy định pháp luật, ứng dụng khoa học công nghệ, quy trình thẩm định chặt chẽ và tính kỷ luật của đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp được phát triển từ nội lực.

Không chỉ hướng đến mục tiêu lợi nhuận mà Cathay Life còn hướng tới mục tiêu thiện nguyện đối với xã hội. Thành công của Cathay Life cũng chính là nhờ sự đóng góp và ủng hộ của xã hội nên Cathay Life luôn xác định cần phải có sự phúc đáp với xã hội – đó cũng là mục tiêu và là trách nhiệm mà Cathay Life tự nguyện đề ra.

Đại diện công ty chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, mang đến giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng. Giải thưởng VNR500 năm nay sẽ là một động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, tạo đà bứt phá trong những năm tới”.

Theo Cathay Life Việt Nam