Hành trình 20 năm BMB Steel khẳng định vị thế nhà thầu kết cấu thép dẫn đầu Đông Nam Á

22/01/2024

Chuyên mục:

BMB Steel là một công ty chuyên thiết kế, gia công, lắp dựng nhà thép tiền chế, công trình kết cấu thép công nghiệp, thương mại và dân dụng với chất lượng vượt trội. Trong suốt 2 thập kỷ qua, BMB Steel đã phát triển không ngừng và trở thành một trong những nhà thầu xây dựng kết cấu thép dẫn đầu Đông Nam Á, trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn.

20 năm kiên trì bền bỉ, vươn tầm quốc tế

BMB Steel được thành lập vào năm 2004 với nhà máy đầu tiên tại Bình Dương. Việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kết cấu thép giúp công ty tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào và nâng cao năng lực sản xuất.

Với sứ mệnh đem tri thức Việt Nam ra thế giới, và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, công ty quyết định mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động. Hiện nay, BMB Steel đã có 4 nhà máy ở Việt Nam, công suất lên đến 60.000 tấn thép mỗi năm, và hơn 10 chi nhánh trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Philippines, Thái Lan và Lào.

Mạng lưới văn phòng BMB Steel

BMB Steel cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ kết cấu thép. Các sản phẩm và dịch vụ của BMB Steel được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng khác nhau, bao gồm: Xưởng đóng tàu, sân bay, trung tâm triển lãm, nhà máy thủy điện, nhà kho, nhà máy, nhà xưởng, phòng trưng bày, kho lạnh, tháp sản xuất và nhiều loại công trình kết cấu thép khác.

Những thành tựu đáng tự hào trên chặng đường phát triển

Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, BMB Steel đã thi công hàng nghìn công trình kết cấu thép lớn nhỏ trên khắp thế giới, chinh phục lòng tin của nhiều chủ đầu tư khó tính đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu... Một số dự án nổi bật có thể kể đến như: MRT 7 Station 6, Aeon Mall Campuchia, Cargill, Sailun,… Trong đó, dự án “khủng” Gain Lucky của chủ đầu tư Shenzhou International Group có quy mô lên đến 600.000 m2, sử dụng hơn 7.000 tấn thép, tạo tiền đề gắn kết mối quan hệ hữu nghị giữa hai bên và đem đến nhiều dự án “khủng” liên tiếp sau đó.

Dự án “khủng” Gain Lucky của chủ đầu tư Shenzhou International Group

Ngoài ra, BMB Steel đã đạt được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận quốc tế, là minh chứng cho chất lượng, uy tín vượt trội trong 2 thập kỷ qua, tiêu biểu là:

  • Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (APEA)
  • Giải thưởng “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (VNR500)
  • Giải thưởng “Top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối doanh nghiệp vừa ngành Xây dựng/ Kiến trúc” và “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối doanh nghiệp vừa” (Anphabe)
  • Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Nhân tố cốt lõi - dẫn lối thành công

Ở BMB Steel, con người là “yếu tố cốt lõi” của mọi hoạt động, là nền tảng quan trọng nhất dẫn đến sự phát triển bền vững và thành công của công ty.

Hiện nay, BMB Steel có hơn 2.500 nhân viên làm việc tại các chi nhánh trong và ngoài nước. Nhân viên thường xuyên được tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn. Các khóa đào tạo được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng đối tượng nhân viên. Với việc chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, BMB Steel mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực, đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty trong tương lai.

Buổi đào tạo nội bộ Phòng Thiết kế trình duyệt

Bên cạnh việc tập trung con người nội bộ, BMB Steel còn coi trọng cả những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ ngoài xã hội. Năm 2019, BMB Steel chính thức thành lập tổ chức phi lợi nhuận BMB Love School, với sứ mệnh giúp đỡ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được học tập và tiếp thu kiến thức. Tổ chức đã xây dựng và duy trì các trường học tại các vùng sâu, vùng xa, giúp các em có cơ hội được đến trường. Với những hoạt động CSR thiết thực, BMB Steel đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của cộng đồng, có cái nhìn thiện cảm trong mắt đối tác và khách hàng.

Lễ khánh thành trường tiểu học số 1 Ia Băng

Trải qua 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, BMB Steel đã tích lũy một nền tảng vững chắc về kinh nghiệm, năng lực và uy tín. Với phương châm “Không ngủ quên trên chiến thắng”, BMB Steel hướng đến mục tiêu không dừng lại ở vị thế dẫn đầu Đông Nam Á, mà sẽ trở thành một trong những công ty xây dựng kết cấu thép dẫn đầu trên toàn thế giới, mang thương hiệu Việt Nam ra toàn cầu.

Công ty CP Phụ kiện và Nhà thép Nhất