Tập đoàn Ngọc Diệp và Nhôm Dinostar thăng hạng trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

30/01/2024

Chuyên mục:

Ngày 18/1, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức lễ vinh danh công bố Bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023. Lần thứ 4 liên tiếp, Tập đoàn Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp (Nhôm Dinostar) góp mặt trong Bảng xếp hạng danh giá này.

Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp là cái tên nổi bật trong 4 lĩnh vực kinh doanh chủ chốt: Nội thất, Bao bì, Cửa và Nhôm với bề dày lịch sử gần 30 năm. Được đánh giá là “viên ngọc sáng” của nền kinh tế Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp đã xuất sắc vượt qua những khó khăn và thách thức của môi trường vĩ mô năm 2023 để ghi nhận kết quả kinh doanh vượt chỉ tiêu. Nhờ đó mà Tập đoàn đã có lần thứ 4 liên tiếp góp mặt trong VNR500 với thứ hạng nhảy vọt tới 41 bậc.  Đặc biệt, “chiến binh” của Tập đoàn Ngọc Diệp là Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp với thương hiệu Nhôm Dinostar cũng tiếp tục có tên trong Bảng xếp hạng uy tín này.

Tập đoàn Ngọc Diệp và Nhôm Dinostar tiếp tục có mặt trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (Ảnh: Tập đoàn Ngọc Diệp)

Để có được những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua, Tập đoàn Ngọc Diệp kiên định với tôn chỉ “Đặt chất lượng làm trọng tâm trong sự phát triển” được đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, các thương hiệu của Tập đoàn, bao gồm Nội thất Ngọc Diệp, Bao bì Ngọc Diệp, NGOCDIEPWINDOW và Nhôm Dinostar, luôn đặt khâu quản trị chất lượng lên hàng đầu. Nhờ trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, tất cả các sản phẩm của Ngọc Diệp đều đáp ứng hàng rào tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật khắt khe nhất. Bên cạnh đó, Tập đoàn Ngọc Diệp luôn giữ vững vai trò tiên phong, đón đầu xu thế mới qua việc đầu tư mạnh về công nghệ sản xuất cũng như nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, tiến hành hiện đại hóa theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu. 

Tập đoàn Ngọc Diệp liên tục đầu tư hiện đại hóa dây chuyền sản xuất theo cả chiều rộng và chiều sâu (Ảnh: Tập đoàn Ngọc Diệp).

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp, chia sẻ: “Năm 2023, thế giới và Việt Nam đã chứng kiến nhiều biến động. Chúng tôi cũng đã phải đối mặt với không ít thách thức. Tuy nhiên, với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên, Tập đoàn đã “rẽ sóng” thành công và đạt được những sự công nhận nhất định. Trong năm 2024, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo nhiều hơn nữa để nâng cao hình ảnh thương hiệu với các đối tác trong và ngoài nước.” 

Trên hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động, Tập đoàn Ngọc Diệp đã xây dựng nên những thương hiệu hàng đầu cả nước, kiến tạo nhiều giá trị tích cực cho nền kinh tế và xã hội nước nhà và góp phần nâng cao hình ảnh của các doanh nghiệp Việt trên bản đồ thế giới. Việc được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2023 vừa là một thành tựu quan trọng ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Tập đoàn Ngọc Diệp trong suốt thời gian qua, vừa là động lực to lớn để Tập đoàn chinh phục những cột mốc mới trong tương lai.

Công ty CP Tập đoàn Ngọc Diệp