Thời gian: Ngày 18/7/2017
Địa điểm:
CUỘC “CHUYỂN ĐỔI VĨ ĐẠI THẾ KỈ 21” VÀ CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Thời gian: Ngày 27/7/2016
Địa điểm: Sheraton Hanoi Hotel
Marketing đột phá: các điển cứu mới từ đại học harvard
Thời gian: Ngày 13/7/2015
Địa điểm:
THƯƠNG HIỆU SỐ VÀ CÁC CÔNG CỤ MARKETING THẾ HỆ MỚI: CÁC ĐIỂN CỨU MỚI TỪ ĐẠI HỌC HARVARD
Thời gian: Ngày 05/08/2014
Địa điểm:
Tái định hình ưu tiên chiến lược của Doanh nghiệp lớn Việt Nam trong giai đoạn chuyển tiếp 2014-2016
Thời gian: Ngày 23/8/2013
Địa điểm: InterContinental Asiana Saigon
Kinh tế sáng tạo: Đổi mới để thành công
Thời gian: ngày 02/08/2012
Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hà Nội
Tái cấu trúc doanh nghiệp: Kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn áp dụng cho doanh nghiệp Việt Nam
Thời gian: Ngày 06/09/2011
Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers
Cơ hội vượt lên trong năm 2012 – Góc nhìn của các doanh nghiệp hàng đầu và doanh nghiệp tăng trưởng
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi ranh giới giữa thương hiệu và trải nghiệm người dùng ngày càng mờ nhòe, xây dựng thương hiệu không còn là công việc của cảm tính mà là một hành trình chiến lược, đòi hỏi tư duy sắc bén và kỷ luật cao. Những chia sẻ sâu sắc của Giáo sư John A. Quelch – một trong những bộ óc xuất sắc nhất trong lĩnh vực marketing toàn cầu – mang lại góc nhìn thực tiễn và đầy tính hệ thống cho các nhà quản trị thương hiệu hôm nay.